ดูอนิเมะ

มหาสนุก ดูอนิเมะ ได้เพลินได้ชิวก็ต้องเว็บ Dooainme365

หาเรื่องสนุกต้อง ดูอนิเมะ กับเว็บไซต์ Dooainme365

    สวัสดีครับวันนี้มาสนุกกับผมนาย มารวย กันในแนะนำ ดูอนิเมะ กับเว็บการ์ตูนที่สุดของ แหล่งรวบรวมอนิเมะเว็บ Dooainme365 นี้แหละคือความบันเทิง ที่จะมาอยู่ใกล้คุณเพียง แค่กดเข้าไปครับผม โดยในวันนี้ตัวผมเอง ก็จะมาแนะนำการ์ตูนสุดมัน อีกหนึ่งเรื่องนะครับ ที่พวกเราอาจเคย ได้รับดูหรือรับชมมาก่อนนะครับ โยในเรื่องนี้ก็จะเกี่ยวกับการต่อยมวย ที่เป็นมวยสากล จะต้องใช้หมัดอย่างเดียว ในการชกโดยห้ามใช้ขาเตะ และเรื่องนี้บอกเลยครับว่ามีภาคต่อ ที่ห่างกันถึง 10 ปีด้วยกันครับ

Megalo Box ภาค 1-2

    โดยต้นเรื่องเราก็จะได้ดูการชกมวย บนสังเวียนใต้ดิน ที่เป็นมวยเถื่อนและกำลัง มีคู่ชกต่อยกันอยู่ บนสังเวียนนี้ โดยที่ตัวพระเอกของเรื่อง ก็ได้ชกอยู่ในตอนนั้น แต่บอกก่อนนะครับว่า การ์ตูนเรื่องนี้จัดทำขึ้นมา เพื่อเป็นการเคารพผลงาน เรื่อง โจเจ้าสังเวียน โดยเนื้อเรื่องและลายเส้น ของตัวการ์ตูนก็จะมีความคล้ายกัน แต่ต่างกันที่เรื่องนี้ มีความทันสมัยกว่าเท่านั้นเองครับ และเรื่องราวก็เกี่ยวกับ เรื่องในโลกอนาคตที่นักสู้

    ที่ได้ต่อยกันในสังเวียน จะมีอุปกรณ์เกียร์เข้ามาช่วย ในการต่อสู้ได้นักและรุ่นแรงขึ้น การจบศึกก็เร็วขึ้นตอนไปด้วย แต่ก็มาพร้อมกับความตื่นเต้น ที่มันกว่าเดิมซึ่งตัวพระเอกของเรา ก็เป็นเหมือนหมาป่า ที่ต้องการบ้านที่จะเป็นของตัวเอง นั้นก็คือได้มีโอกาส ไปเจอกับตาลุงที่เคยเป็นนักมวย มาเป็นโค้ชช่วยสั่งสอนวิชามวย ให้กับพระเอกจนมาถึงศึกใหญ่ พระเอกก็สามารถเอาชนะได้ ตามที่คาดหวังแต่ก็ต้อง แลกเปลี่ยนมากับ

ดูอนิเมะ

    คู่ชกของตัวเองที่ต้องพิการช่วงล่างตลอดไป นี้ก็เป็นอีกหนึ่งแผลใจ ของตัวพระเอกก็เลยทำให้พระเอก ต้องเลิกชกไปกว่าปี จนต้องขึ้นชกอีกรอบ เพราะตาลุงมาป่วยเป็นโรคร้ายแรง ต้องใช้เงินรักษาอยู่เป็นจำนวนมาก พระเอกก็เลยต้องขึ้นชก เพื่อเอาเงินมาเป็นค่ารักษา แต่สุดท้ายก่อนขึ้นชกตาลุง ก็มาอาการหนักแต่พระเอก ของเราต้องขึ้นชกต่อ ก็เลยไม่สามารถไปโรงพยาบาลหาลุงได้ ผลชกออกมาก็แพ้ ลุงก็มาตายไปอีกคน

    จึงได้กลายมาเป็นเหตุผล ให้พระเอกต้องทิ้งสิ่งที่ตัวเอง ได้สร้างได้มีไว้ข้างหลัง แล้วออกเดินทางไปอย่าง ไร้จุดหมายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จนเวลาผ่านไป 5 ปี พระเอกก็ได้สติของตัวเองคืนมา จึงได้กลับไปบ้านของตัวเอง ที่ตอนนี้กลายเป็นซากของอาคารเก่าไปแล้ว เด็ก ๆ กำพร้าก็ต้องไปอยู่ สถานรับเลี้ยงต่าง ก็โตมาด้วยตัวเอง และพระเอกก็ต่างก็ไปขอโทษ กับทุกสิ่งที่ตัวเองทิ้งไป    

เอาละครับก็ลองไปหา ดูอนิเมะ เรื่องนี้กันด้วยนะครับ บอกเลยสนุกดราม่า มีครบทุกอรรถรส และอาจได้ดูคู่มวยเดือด ๆ กันอีกด้วยครับ